thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Đại lý ATOS Việt Nam

Đại lý ATOS Việt Nam
Atos chuyên gia cung cấp các tiết bị: Bơm cánh gạt Atos, bơm piston Atos, xy lanh thủy lực Atos, van solenoid Atos, van Modular Atos, van đặc biệt Atos, Van Servo Atos, van điện từ Atos, van thủy lực Atos. số kỹ thuật số, số liệu kỹ thuật điện tử, trục điều khiển, servo, van Cartridge.
Đại lý ATOS Việt Nam tự hào là đại lý chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong việc sản xuất kinh doanh. Atos là nhà sản xuất hàng đầu các linh kiện và hệ thống trong ngành thủy lực điện: công nghệ tiên tiến tích hợp hệ thống thủy lực với thiết bị điện tử để cải tiến hiệu suất của máy móc hiện đại.
Van ATOS được sử dụng trên khắp thế giới trong nhiều ngành công nghiệp trên cơ sở hàng ngày. Những van này đồng nghĩa với chất lượng cao và cực kỳ đáng tin cậy. Tất cả các van ATOS cũng có sẵn với cuộn dây để phù hợp và các phụ kiện khác nếu bạn cần chúng. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thủy lực, chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm để giúp bạn với tất cả các nhu cầu thủy lực của bạn.
Đại lý ATOS Việt Nam  chúng tôi cung cấp nhiều loại van ATOS có sẵn trong dịch vụ gửi hàng cùng ngày của chúng tôi trên khắp Vương quốc Anh. Ngoài các phạm vi sản phẩm được liệt kê dưới đây, chúng tôi còn có các phương tiện để cung cấp và cung cấp thêm các sản phẩm ATOS. Atos là nhà sản xuất linh kiện thủy lực của Ý. Chuyên môn của họ trong electrohydraulics và chất lượng sản xuất đã dẫn Atos để được một thương hiệu quốc tế tôn trọng. Liên kết liền mạch kiểm soát thủy lực và điện tử họ có thể nâng cao hiệu quả và hiện đại hóa máy móc.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị: Bơm cánh gạt Atos, bơm piston Atos, xy lanh thủy lực Atos, van solenoid Atos, van Modular Atos, van đặc biệt Atos, Van Servo Atos, van điện từ Atos, van thủy lực Atos. số kỹ thuật số, số liệu kỹ thuật điện tử, trục điều khiển, servo, van Cartridge… của công ty chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, QuậnGòVấp, Tp.HồChí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Radius Viet Nam, Đại lý  Apollo Viet Nam, Đại lý  PROTEGO Viet Nam, Đại lý LESER Viet Nam, Đại lý  FEMA Viet Nam, Đại lý TECHNICAL Viet Nam, Đại lý Vimec Valves Italy, Đại lý  Đầu do nhiệt độ PYPO,  Đại lý Chỉnh Lưu Semikron, Đại lý Van Clorius, Đại lý Cầu chì Siba, Đại lý Thermon Heat tracing, Đại lý Cầu Chì Ferraz, Đại lý BROEN Ball valve, Đại lý Torishima Viet Nam,  Đại lý  Nemicon Việt Nam, Đại lý GEMS Viet Nam, Đại lý  EUPEC Viet Nam, Đại lý  SELET Viet Nam, Đại lý MTS Viet Nam, Đại lý BEI Encoder, Đại lý  Duplomatic Viet Nam, Đại lý GEMU Viet Nam, Đại lý NORGREN Viet Nam, Đại lý Festo Viet Nam, Đại lý Pepperl Fuchs Viet Nam, Đại lý Negele viet Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét